Đào Mạnh Hùng

Ngày đăng tin: 06/11/2014

 

1.

Họ và tên:

Đào Mạnh Hùng

2.

Năm sinh:

1959

3.

Nơi công tác:

Bộ môn Cơ khí ô tô, Khoa Cơ khí, ĐH GTVT

4.

Địa chỉ cơ quan:

Số 3, phố Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

5.

Phương thức liên hệ:

Email: daomanhhung1959@yahoo.com

 

 

Điện thoại cơ quan: 04. 37664046

6.

Học vị cao nhất:

TS

7.

Ngày/tháng/năm đạt học vị cao nhất:

12/03/2007

8.

Nơi đạt học vị cao nhất:

Trường Đại học Giao thông Vận tải

9.

Năm đạt chức danh:

Phó Giáo sư:    2010               

10.

Ngành:

Kỹ thuật cơ khí động lực

11.

Chuyên ngành:

Kỹ thuật Ô tô - Máy kéo

12.

Ngoại ngữ:

Tiếng Nga, Tiếng Anh

13.

Hướng nghiên cứu chính:

1.  Động lực học phương tiện

2.  Các tính chất khai thác của phương tiện

3.  Các hệ thống cơ điện tử trên ô tô

4.  Các giải pháp giảm phát thải của phương tiện

14.

Các công trình nghiên cứu công bố trong 5 năm gần nhất:

1. Nghiên cứu hệ thống treo khí nén thân thiện với đường Tạp chí Khoa học GTVT, 11/2010.

2. Ứng dụng logic mờ điều khiển hệ thống treo bán tích cực để nâng cao độ êm dịu chuyển động của ô tô Tạp chí GTVT, 5/2011

3. Studying semi active suspension system using balance control strategies to improve ride comfort – Espcial Issue No.03 International cooperation journal MADI – SWJTU – UTC.

4. Nghiên cứu xây dựng bộ điều khiển mờ kết hợp cho hệ thống treo bán tích cực  trên ô tô, Tạp chí Cơ khí VN, 01/2013.

5. Mô phỏng bộ điều khiển ABS theo gia tốc góc bánh xe dành cho hệ thống phanh khí nén, Tạp chí Cơ khí VN, Số đặc biệt năm 2014

15.

Sách đã xuất bản:

1. Giáo trình: Trang bị điện và các thiết bị tự động điều khiển trên ô tô, NXB GTVT - 2010

2. Giáo trình: Lý thuyết Ô tô, NXB GTVT - 2010

16.

Các công trình, dự án, đề tài hợp tác, chuyển giao NCKH tiêu biểu:

1. Đề tài “Nghiên cứu xác định nguyên nhân và các giải pháp kỹ thuật phòng, chống cháy, nổ đối với ô tô và xe máy”- Mã số: 04-2012/ĐTĐL

17.

Hướng nghiên cứu dành cho học viên cao học:

1. Các nghiên cứu động lực học phương tiện

2. Các nghiên cứu về dao động theo hương êm dịu và thân thiện với đường

3. Các nghiên cứu về an toàn chuyển động

18.

Hướng nghiên cứu dành cho NCS:

Nghiên cứu động lực hoc phương tiện

Tin tức khác